Quy định bảo hành

Vi Tính - Laptop - iPad Tiến Phát xin gửi tới quý khách hàng quy định bảo hành sản phẩm của Tiến Phát.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành:

1.      Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của Tiến Phát và của nhà phân phối.  

2.      Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát, không bị tẩy xoá ...

3.      Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ...

4.      Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt...

5.      Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa...).

Điều kiện không được bảo hành:

1.      Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

2.      Tem bảo hành, bị rách, mờ không rõ ngày tháng mua hàng, có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.

3.      Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …

4.      Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.

5.      Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách.

6.      Mainboard bị hở, cong socket và không có nắp chụp bảo vệ.

7.      LCD của màn hình và Laptop bị sọc, bầm, điểm chết (dưới 5 điểm)  không được bảo hành. 

8.      Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, riêng apdater của các thiết bị mạng như Switch, Modem, Access Point... được bảo hành 1 tháng.  

9.      Không chịu trách nhiệm về dữ liệu và phần mềm bản quyền của khách hàng trong các thiết bị lưu trữ khi thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc …

Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và ủng hộ Qui Định Bảo Hành của Tiến Phát. 

Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.